Tác hại của đũa dùng một lần

Cách Chọn Đũa Ăn Một Lần Không Chứa Hóa Chất

Đũa Ăn Một Lần Không Chứa Hóa Chất

I. Chọn mua sản phẩm đũa ăn một lần sạch không chứa hóa chất bảo quản

Đũa ăn một lần‘ Người tiêu dùng cần biết cách chọn đũa ăn một lần, đũa ăn dùng một lần không chứa hóa chất độc hại khi sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, sự kiện nào đó hoặc chúng ta thường xuyên sử dụng sản phẩm đũa ăn dùng một lần khi đi du lịch, picnic ngày lễ sắp tới.

Đũa ăn dùng một lần là sản phẩm rất tiện lợi với giá thành rẻ lại dễ dàng vận chuyển, không quá cồng kềnh khi cầm theo. Đây được xem là một sản phẩm gần như rất tiện lợi trong mọi quá trình, tổ chức sự kiện…vv. chính vì vậy, đây được xem là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch của các gia đình. Đặc biệt là các ngày nghỉ lễ như 30/4 và 1/5 năm nay được nghỉ khá dài các gia đình luôn muốn tổ chức một sự kiện ý nghĩa cho ngày nghỉ lễ này và chọn lựa được sản phẩm đũa ăn một lần mang theo ý nghĩa nhất. Chắc chắn rằng thời điểm này rất nhiều gia đình đã sẵn sàng cho kế hoạch nghỉ ngơi tại những khu vui chơi giải trí. Và đũa ăn một lần sẽ là sản phẩm mà được nhiều gia đình tìm mua.

Sản xuất đũa ăn một lần cho nhà hàng khách sạn
Sản xuất đũa ăn một lần cần đảm bảo vệ sinh

Tuy nhiên hiện nay, theo cảnh báo của nhiều chuyên gia thì sản phẩm đũa ăn dùng một lần có thể được các cơ sở sản xuất đũa không chuyên, sản xuất không đảm bảo chất lượng có các cơ sở sản xuất tẩm hóa chất để tẩy trắng và diệt nấm mốc gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Do đó người dùng, khách hàng hay các nhà hàng cần lưu ý khi chọn mua sản phẩm đũa ăn một lần sử dụng trong các chuyến đi, phục vụ thực khách và gia đình không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Thứ nhất, khi chọn mua đũa người dùng cần tránh xa các loại đũa có màu sắc không thật. Trước khi sử dụng đầu tiên, nên rửa kỹ với nước rửa bát, dùng cồn để lau sạch lớp hóa chất bên ngoài rồi rửa lại với nước sạch hoặc luộc lại trong nước sôi. Tốt nhất là người dùng nên luộc đũa trong nước sôi khoảng nửa giờ và phơi khô đồ rồi mới sử dụng như vậy mới có thể sạch khuẩn và loại bỏ vi khuẩn trong đũa ăn một lần một cách hiệu quả.

Chọn mua đũa ăn một lần sạch
Chọn mua đũa ăn một lần sạch

Thứ hai, khi chọn mua đũa bạn nên chọn loại đũa ăn một lần có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, đũa ăn sạch đảm bảo về an toàn chất lượng và thương hiệu của sản phẩm đã được chứng nhận đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con người. Nên chọn mua đũa tại các trung tâm thương mại, siêu thị. Không nên chọn mua đũa không có nhãn mác, cơ sở sản xuất không rõ ràng.

Theo PGS- TS Nguyễn Duy Thịnh- Viện công nghệ sinh học và công nghệ thực phẩm ( ĐH Bách Khoa Hà Nội ) thì trong những xét nghiệm đũa ăn một lần cho thấy có chứa hàm lượng lưu huỳnh. Đây được xem là chất khử rất mạnh diệt nấm mốc bảo quản đũa ăn một lần rất tốt. Sau khi xông khí lưu huỳnh tồn dư trên đũa dưới dạng hòa tan dễ sinh ra chất aflattoxin là một độc tố vững bền với nhiệt độ cao và khó bị phá hủy hoàn toàn. Chất này là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh ung thư. Theo đó PGS Nguyễn Duy Thịnh cho biết khi bóc lớp Nylon đi sẽ ngửi thấy mùi hăng hắc rất khó chịu và đó là lưu huỳnh tồn dư trong đũa dùng một lần và người dùng không nên sử dụng loại đũa này.

đũa ăn một lần đảm bảo vệ sinh
đũa ăn một lần đảm bảo vệ sinh

Nếu sử dụng đũa ăn một lần mọi người nên chọn loại đũa màu trắng ngà, không đốm đen, bao bì bảo quản không rách thủng và nên mua đũa một lần trước khi dùng. Nếu ngửi đũa thấy mùi lưu huỳnh thì người dùng không nên sử dụng gay mà bỏ đi vì an toàn sức khỏe của bạn và những người xung quanh. Nên chọn mua sản phẩm đũa ăn dùng một lần uy tín đám bảo chất lượng vệ sinh.

QUÝ KHÁCH CÓ 2 HÌNH THỨC MUA ĐŨA ĂN MỘT LẦN NHƯ SAU:

1. Thanh toán cho nhân viên khi giao hàng 
– Bên bán trực tiếp vận chuyển hàng và giao hàng với địa điểm yêu cầu.
– Bên nhận hàng thanh toán tiền theo giá sản phẩm trực tiếp cho nhân viên của công ty
2. Thanh toán qua tài khoản: 
Theo các STK sau:
a. Tài khoản VP Bank

– Tên chủ TK: LÊ THẾ ƯNG
– Số TK  : 89129079
– Ngân hàng VP Bank – Chi nhánh Cầu Giấy

Websiteduatrexuatkhau.com

Email: duatrexuatkhau@gmail.com

Skype-Zalo UNG LE: 0976 887 093

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *